Các yếu tố trở thành công ty bảo vệ uy tín

Trong thời buổi hiện nay thì màu áo xanh bảo vệ đã khá quen thuộc đối với chúng ta ở mọi nơi. Trước nhu cầu của xã hội thì các công ty bảo vệ ra đời khá nhiều. Tuy nhiên để có thể duy trì và phát triển thành công ty bảo vệ uy tín tại TP HCM thì đòi hỏi cần phải có chữ tâm, tín và cả tầm.

Theo quan niệm của nhiều người, bảo vệ chỉ là một anh gác cửa, không có danh phận, địa vị hay uy tín gì nhiều. Thậm chí, cách đây vài năm, nghề này không nằm trong danh sách công việc nên làm của những người trong độ tuổi lao động. Có chăng đây chỉ là công việc làm thêm của những người đàn ông về hưu để tăng thu nhập và xua đi sự nhàm chán tuổi già. Thời gian gần đây, quan niệm về nghề bảo vệ, dịch vụ bảo vệ uy tín chuyên nghiệp đã dần được thay đổi.


Đầu tiên, cần người bảo vệ không còn là xu hướng mà đã thực sự trở thành nhu cầu bức thiết của nhiều cá nhân, cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức… trong xã hội. Theo thống kê của Thượng tá Phan Công Côn - Giám đốc Trung Tâm huấn luyện bồi dưỡng Nghiệp Vụ - Bộ tư lệnh cảnh sát cơ động (K20), tính đến năm 2017, cả nước đã có số lượng công ty bảo vệ chuyên nghiệp lên đến 1.468 đơn vị với 120.000 nhân viên. Nhiều công ty còn có quy mô lên đến hàng ngàn nhân viên.