Tầm quan trọng của dịch vụ bảo vệ kho hàng

Đối với các công ty sản xuất thương mại thì kho hàng là nơi lưu giữ nhiều hàng hóa của công ty. Tuy nhiên với việc nhiều người ra vào thì cần phải thật cẩn trọng trong việc bảo vệ kho hàng để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, tránh thất thoát cho công ty. Do đó dịch vụ bảo vệ kho hàng đang rất quan trọng và được chú trọng.

CỔNG RA VÀO LÀ VỊ TRÍ QUAN TRỌNG TRONG CÔNG TÁC BẢO VỆ TÀI SẢN CHO CHỦ QUẢN.

  • Thực hiện những yêu cầu do chủ quản giao theo thỏa thuận đã ký với công ty bảo vệ chuyên nghiệp.

  • Không sai sót nhầm lẫn khi kiểm soát hàng hóa, xuất nhập, phương tiện.

  • Quản lý đúng các quy định về chìa khóa, kiểm tra niêm phong các loại phòng của mục tiêu do chủ quản giao.

  • Quán xuyến hệ thống báo cháy, báo trộm được chủ quản trang bị.

  • Kiểm tra bảng tên của công nhân viên vào cổng, quan sát để đối chiếu giữa ảnh trên thẻ, trên chứng minh.

Trong quá trình kiểm tra, kiểm soát nếu thấy người ra vào cổng có trong người, trong giỏ xách những sản phẩm của chủ quản, những vật cấm, hoặc những vật có ảnh hưởng đến an ninh trật tự thì phải ngăn chặn xử lý theo quy định.

PHƯƠNG TIỆN NHƯ Ô TÔ, HOẶC CÁC PHƯƠNG TIỆN CHUYÊN CHỞ KHÁC VÀO CỔNG NHÂN VIÊN BẢO VỆ PHẢI THỰC HIỆN NHỮNG CÔNG VIỆC:

  • Cho xe dừng trước cổng để lái xe xuất trình giấy tờ. Nhân viên bảo vệ kiểm tra xe để chắc chắn rằng lái xe và xe có đủ các điều kiện vào mục tiêu.

  • Khi xe ra cũng làm những công việc như khi vào, nhưng lần này không chỉ đối chiếu với những thông tin ghi chép khi vào mà còn kiểm tra gầm xe, thùng xe, buồng lái.

  • Phải lưu giữ hóa đơn, giấy xuất kho và giấy phép cho ra của đơn vị chủ quản đối với xe và hàng hóa, vật tư, thiết bị đưa ra khỏi mục tiêu.

  • Hàng hóa đưa vào mục tiêu nếu là chất dễ cháy, nhân viên bảo vệ phải tư vấn cho chủ hàng về việc phòng cháy, nổ khi vận chuyển và xuống hàng.

Công ty Hưng Cát Lợi là dịch vụ bảo vệ hỗ trợ khách hàng trong công tác phòng ngừa thiệt hại, sự cố, mất mát, hao hụt về số lượng cũng như chất lượng tài sản, liên tục tuần tra, giám sát nhằm phát hiện những trường hợp nguy hiểm mất an toàn, các sự cố trộm cắp và các hoạt động gây mất an toàn cho tài sản trong kho hàng.

Như vậy bạn có thể thấy rằng dịch vụ bảo vệ kho hàng là vô cùng quan trọng cho một xí nghiệp. Công ty nào cần hỗ trợ nhân viên bảo vệ kho hàng thì liên hệ ngay Hưng Cát Lợi chúng tôi nhé. Chúng tôi cam kết sẽ đảm bảo sự hài lòng cho quý khách hàng. Cần tư vấn có thể liên hệ trực tiếp cho chúng tôi để được tư vấn nhiệt tình nhất nhé!

Công ty bảo vệ Hưng Cát Lợi chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ tại Tp Hồ Chí Minh. Cần báo giá dịch vụ bảo vệ xin gọi công ty bảo vệ Hưng Cát Lợi 0916273272 Mr Lợi - Giám đốc điều hành.