TRÁCH NHIỆM CỦA NHÂN BẢO VỆ TÙY THUỘC VÀO MỨC ĐỘ THUÊ

Dịch vụ bảo vệ hiện nay khá nhiều công ty được mở ra. Nhưng để tìm một công ty uy tín cho đơn vị bạn. Vui lòng đọc những điểm tích hợp mà Hưng Cát Lợi chúng tôi có. Giúp cho bạn hiểu hơn về một đội ngũ bảo vệ cửa hàng chuyên nghiệp.

NHỮNG YẾU TỐ ĐÁNH GIÁ CAO CHO MỘT QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC TẠI CỬA HÀNG ĐÓ.

Mục đích thuê bảo vệ cửa hàng chính là tùy thuộc vào mức độ thuê khác nhau:

1.  Để giữ an ninh trật tự phía trước/trong cửa hàng.

2.  Chào đón khách đến với cửa hàng,

3.  Trông giữ phương tiện của khách.

4.  Kiểm soát các nhân viên bán hàng.

5.  Hỗ trợ cho cửa hàng trong những trường hợp khẩn cấp,

6.  Chịu trách nhiệm về những thiệt hại của Cửa hàng như xảy ra trộm, cướp .v.v

TRÁCH NHIỆM CỦA NHÂN VIÊN BẢO VỆ TẠI CỬA HÀNG

Giữ an ninh trật tự cho cửa hàng đó là rà soát toàn bộ khu vực hàng lang. Phải chủ động đứng quan sát, phát hiện, phòng ngừa và xử lý tất cả những trường hợp quấy rối, quấy phá … làm ảnh hưởng đến hoạt động cửa hàng.

Không để những người lạ, những người bán hàng rong dừng, đỗ ở cửa hàng gây cản trở, ách tắc phía trước cửa hàng. Phòng ngừa, và ngăn chặn kẻ gian tiếp cận cửa hàng để trộm cắp tài sản.

Khi phát hiện ra sự vụ liên quan đến an ninh trật tự cho cửa hàng. Các nhân viên bảo vệ phải chủ động ứng phó và xử lý sự việc. Phương pháp xử lý là chủ động hoặc phối hợp với nhân viên bán hàng, công an địa phương

Trông giữ phương tiện của khách.

Phương tiện của khách đến cửa hàng có thể là xe ô tô hoặc xe gắn máy. Trong đó xe gắn máy là nhiều bởi đó là phương tiện đi lại chủ yếu của người Việt Nam. Nhân viên bảo vệ phải có trách nhiệm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các xe này.

Bảo vệ phải sắp xếp xe gọn gàng, ngăn nắp. Khi khách ra chủ động lấy xe ra trả lại xe cho khách một cách lịch sự, trân trọng. bên cạnh đó mọi trầy xước mất mát, hư hỏng xe của khách, nhân viên bảo vệ cửa hàng phải chịu trách nhiệm bồi thường cho khách.

Hỗ trợ cho cửa hàng trong những trường hợp khẩn cấp nhất định.

Nhân viên bảo vệ được coi là người có sức mạnh và có nghiệp vụ để sẵn sàng ứng phó với những trường hợp khẩn cấp xảy ra. Trường hợp khẩn cấp có thể là những sự cố về hỏa hoạn, cháy, nổ … hay những sự vụ như cướp, gây rối, hành hung, mâu thuẫn … Khi có những sự cố, sự vụ nêu trên nhân viên bảo vệ sẽ là người chịu trách nhiệm chính trong việc xử lý và giải quyết sự việc, sự vụ