TẠI SAO DỊCH VỤ BẢO VỆ Ở QUÁN BAR ĐANG HOT

Hiện nay khá nhiều dịch vụ được mở rộng ra, kéo theo đó là bên cung ứng dịch vụ cũng khá nhiều công ty. Mang đến sự đảm bảo an toàn nhất cho khách hàng khi tham dự.

Hưng Cát Lợi cũng nói sơ bộ cho bạn hiểu về dịch vụ bảo vệ quán Bar. Để khách hàng hiểu rõ hơn về dịch vụ này:

1. TẠI SAO DỊCH VỤ BẢO VỆ Ở QUÁN BAR ĐANG HOT

– Theo chúng ta luôn quan sát thì quán bar, vũ trường là các tụ điểm ăn chơi đông người nhất. Trong đó luôn được tập trung thành phần giới trẻ nên dễ dàng xảy ra tình trạng gây gỗ, đánh nhau. Cùng với đó là sử dụng các chất kích thích, rượu bia ở đây thì cũng dễ tạo nên các tình trạng gây rối quấy phá.

- Rất thường xuyên có những trường hợp uống rượu, gây ra vấn đề và gặp rắc rối. Tương tự như vậy, điều quan trọng là phải hành động bạo lực, gây thiệt hại tài sản và gây nguy hiểm cá nhân cho cuộc sống của những người xung quanh.

- Vì vậy, hơn bao giờ hết, sự an toàn của nghề bảo vệ cần được hiểu và xem như một yếu tố mang lại thành công cho thông điệp, đồng thời góp phần kiến ​​tạo một xã hội văn minh.

Ngoài ra, việc đưa người về trộm cắp tài sản và khách cũng rất dễ xảy ra.

2. NHIỆM VỤ CỦA NHÂN VIÊN BẢO VỆ QUÁN BAR

Tiếp nhận và giữ xe, tài sản cho khách

– Đối với khách đi xe ô tô:

+ Có nhiệm vụ hướng dẫn khách đỗ xe đúng nơi quy định và giám sát xe của khách cẩn thận tránh tuyệt đối việc va quẹt giữa các xe khi vào bãi đỗ, tránh làm hư hỏng, mất mát tài sản liên quan trên xe của khách.

– Đối với khách đi xe máy:

+ Nhận xe từ khách, kéo chân chống của xe xuống và làm thủ tục giữ xe cho khách nhanh chóng và gửi thẻ xe cho khách nếu có.

+ Sắp xếp và di chuyển xe đến vị trí đỗ theo quy định, tránh va quẹt xe, làm mất các vật dụng cá nhân của khách như mũ bảo hiểm, áo mưa hay các tài sản có giá trị trong cốp xe,… Khi khách ra về: lấy xe ra cho khách – nhận và kiểm tra lại vé xe – giao đúng xe cho khách

Xử lý những tình huống phát sinh liên quan đến vấn đề an ninh trong nhà hàng

– Khi khách hàng có hành vi gây rối, đánh nhau trong nhà hàng, nhân viên bảo vệ có trách nhiệm can ngăn ngay lập tức để bảo vệ sự an toàn về người và tài sản của cả khách, nhân viên và nhà hàng.

– Phối hợp với các bộ phận liên quan tìm ra nguyên nhân và giải quyết vụ việc. Báo quản lý nhà hàng xử lý nếu sự việc mang tính nghiêm trọng và lập biên bản báo cáo vụ việc cho quản lý nhà hàng theo quy định.

Thực hiện các công việc của bảo vệ ca đêm

– Tuần tra và kiểm tra tất cả các khu vực trong nhà hàng vào các khung giờ theo quy định

– Kiểm tra tình trạng điện tại khu vực tủ lạnh, tủ đông trong bếp; máy bơm nước và tất cả các hệ thống điện trong nhà hàng. Báo ngay cho nhân viên bảo trì xử lý nếu phát hiện có sự cố điện – nước

Một số nhiệm vụ khác

– Hàng ngày ghi đầy đủ nội dung công việc đã thực hiện trong sổ giao ca, gồm: thời gian giao ca; công việc đang thực hiện dang dở; các công việc do cấp trên giao; các sự cố phát sinh trong ca làm việc; các nội dung sửa chữa, bảo trì; ký tên vào biên bản giao ca.

– Hỗ trợ nhân viên bảo vệ khác, nhân viên các bộ phận khác khi cần và thực hiện các công việc phát sinh khác do cấp trên giao phó